Mega Shop - Mẫu Blogger Responsive với mã sạch và hiện đại, mẫu lý tưởng cho các cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng quần áo, cửa hàng mua sắm hoặc bất kỳ cửa hàng may mặc nào.

Được xây dựng với các tính năng được thiết kế riêng cho bất kỳ cửa hàng thương mại điện tử mua sắm trực tuyến nào. Nó phù hợp cho tất cả người dùng.

Các tính năng của Mega Shop Ecommerce Blogger Template: 100% Pure Responsive: hoạt động hoàn hảo trên các trình duyệt, máy tính để bàn, máy tính xách tay và cả điện thoại di động. Phương thức thanh toán PayPal: Mỗi trang web thương mại điện tử cần một cổng thanh toán và những gì tốt hơn so với PayPal. Chủ đề này cho phép bạn tích hợp PayPal một cách dễ dàng bằng cách sử dụng PayPal Checkout tích hợp của nó. Để tích hợp, hãy kiểm tra tài liệu đi kèm với gói bạn đã tải xuống.

CODE: MS2822020

Mega shop template

Xóa bản quyền chân trang ( Pro )
Hoặc tải xuống miễn phí... ( Free )

Hệ thống thanh toán: Chủ đề này cũng bao gồm hệ thống thanh toán chuyên nghiệp thu thập thông tin cần thiết của người mua tức là địa chỉ, số điện thoại, email, v.v. Tất cả các thông tin này được gửi đến địa chỉ email Gmail được liên kết với blog của bạn trên blogger.



Newsletter Feedburner Widget: Để giữ cho người dùng của bạn luôn cập nhật với bản phát hành và giảm giá sản phẩm mới nhất




Featured Image Slider: Để cung cấp cho cửa hàng mua sắm của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp hơn, chúng tôi cũng đã bao gồm một thanh trượt hình ảnh jQuery đặc trưng có thể được sử dụng để liệt kê các tính năng giảm giá và sản phẩm.




Featured Products Tabbed Widget: Để phân loại sản phẩm của bạn theo cách tốt hơn, mẫu này cũng bao gồm tiện ích sản phẩm tính năng cho phép bạn hiển thị sản phẩm của mình dưới dạng danh mục. Bạn có thể hiển thị các sản phẩm khác nhau phân loại cửa hàng mua sắm của bạn trên trang chủ để cải thiện doanh thu.



Review Your Cart: Ngay trước đây, người dùng có thể tiến hành thanh toán họ cũng có thể xem lại các sản phẩm họ sẽ mua. Họ có thể xóa bất kỳ sản phẩm nào trước khi chuyển sang thanh toán.




Chúng tôi thực sự hy vọng rằng mẫu của chúng tôi sẽ trở nên tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp khác nhau, những người kinh doanh online bằng cách thiết lập một cửa hàng mua sắm trực tuyến trên blogger.

Related Post

Nhận xét